Địa chỉ bán máy làm mộc chính hãng tại Hà Nội

Máy làm mộc là một dụng cụ không thể thiết với thợ làm mộc, xưởng làm mộc. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp máy làm mộc tại Hà Nội, điều này làm bạn cảm thấy lo lắng về chất lượng cũng như giá cả. Quý bạn đọc hãy cùng cửa hàng điện máy Quỳnh Anh đi tìm câu trả lời nhé!

Địa chỉ bán máy làm mộc chính hãng tại Hà Nội

Cửa hàng điện máy Quỳnh Anh là đơn vị chuyên cung cấp máy làm mộc uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán điện máy, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng không chỉ về chất lượng, về giá cả mà cả về cung cách phục vụ.

Tất cả những sản phẩm máy làm mộc mà cửa hàng chúng tôi cung cấp và phân phối đều đáp ứng yêu cầu cao về chất lượng, tính an toàn khi sử dụng.

Đa dạng về chủng loại, màu sắc, kiểu dáng,…có thể đáp ứng mọi nhu cầu chọn mua và mục đích sử dụng của Quý khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn với kinh nghiệm làm việc lâu năm, chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc và nhất là rất am hiểu về sản phẩm chắc chắn bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn

Giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn. Giao hàng trong ngày với những đơn hàng trong nội thành, các tỉnh thành khác vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn đặt mua hàng nhanh chóng và dễ dàng.

Quý khách hàng có thể kiểm tra hàng, đúng mẫu mã, đúng kiểu dáng, đúng màu sắc thì mới nhận hàng và thanh toán tiền cho chúng tôi.

Tất cả những sản phẩm máy làm mộc khi mua tại cửa hàng điện máy Quỳnh Anh của chúng tôi đều được bảo hành chính hãng của nhà sản xuất trong trường hợp xảy ra lỗi của nhà sản xuất.

Hạn chế va đập, hỏng hóc sản phẩm trong quá trình vận chuyển cho Quý khách hàng.

Một số sản phẩm máy làm mộc mà cửa hàng chúng tôi có

Hiện nay, tại cửa hàng điện máy Quỳnh Anh của chúng tôi có cung cấp một số sản phẩm máy làm mộc sau. Quý khách hàng có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn của riêng mình

1.Máy cưa đĩa Bosch GKS-235

Máy cưa đĩa Bosch GKS 235 vận hành với công suất 2.050W giúp cưa gỗ cực nhanh. Bosch GKS 235 có kết cấu máy chắc chắn, chịu lực tốt.

Máy cưa đĩa Bosch GKS-235

Thông số kỹ thuật:

Hãng sản xuất Bosch
Công suất (W) 2100
Trọng lượng (kg) 7.8
Xuất xứ Armenia

>> Xem thêm: giá máy cưa đĩa Bosch GKS-235 tại cửa hàng điện máy Quỳnh Anh

2. Máy cưa đĩa Makita 5806B

Với công suất lên tới 1050W, máy cưa dĩa Makita 5806B có khả năng sử dụng vô cùng mạnh mẽ. Bạn có thể đáp ứng nhu cầu cưa nhiều loại gỗ khác nhau… nhanh chóng và chính xác.

 Máy cưa đĩa Makita 5806B

Thông số kỹ thuật:

Tốc độ không tải : 4700 rpm
Chiều dài : 282 mm
Công suất điện năng tiêu thụ :1050W
Đường kính lưỡi cắt : 185 mm
Trọng lượng : 3,5kg
Made in China
Bảo hành: 6 tháng

>> Xem thêm: giá máy cưa đĩa Makita 5806B tại cửa hàng điện máy Quỳnh Anh

3. Máy cưa bào liên hợp GongyouMLQ 343 cuốn gầm

Sản phẩm được dùng trong nghề mộc với chức năng chủ yếu là cưa cắt, bào thẩm, bào cuốn gầm, đục mộng vuông bề mặt những đoạn, miếng gỗ lớn thành bé, phù hợp với lắp ráp

Máy cưa bào liên hợp GongyouMLQ 343 cuốn gầm

Hãng sản xuất Gongyou
Đường kính lưỡi cắt (mm) 300
Tốc độ không tải (rpm) 3100
Chiều sâu cắt (mm) 80
Công suất (W) 1500
Tính năng khác soi gỗ
Nguồn cấp 220/380
Kích thước, chiều dài (mm) 12100x1050x810
Trọng lượng (kg) 190
Xuất xứ Trung Quốc

>> Xem thêm: giá máy cưa bào liên hợp GongyouMLQ 343 cuốn gầm tại cửa hàng điện máy Quỳnh Anh

Ngoài ra, Quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm máy làm mộc chính hãng của cửa hàng điện máy Quỳnh Anh chúng tôi qua website: dienmayquynh.com hoặc liên hệ qua số Hotline: 0912.989.032 – 0983.056.175 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng nhanh chóng.    

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *