Tổng hợp một số máy làm mộc không thể thiếu cho thợ mộc

Đối với những người thợ làm mộc thì những chiếc máy làm mộc là cánh tay phải giúp họ tạo nên những tác phẩm đẹp mắt, những đồ dùng, vật dụng phục vụ cho cuộc sống con người. Dưới đây cửa hàng điên máy Quỳnh Anh xin giới thiệu tới bạn đọc những sản phẩm máy làm mộc mà người thợ làm mộc không thể thiếu khi làm việc

1. Máy chà nhám

Để gia công bề mặt vật liệu thì máy chà nhám là một dụng cụ không thể thiếu đối với xưởng mộc và một người thợ mộc

Máy chà nhám rung Maktec MT924

>> Xem thêm: giá một số máy chà nhám rung tại cửa hàng điện máy Quỳnh Anh

2. Máy cưa lọng

Dụng cụ làm mộc tiếp theo là máy cưa lọng, với việc sử dụng những lưỡi cưa phù hợp, máy cưa lọng giúp bạn thực hiện đường cắt phức tạp, tạo hình các tấm gỗ và xẻ ván xiên hay các vật liệu khác.

Máy cưa lọng ACZ PST65-D

Cưa lọng cho phép thợ mộc có thể thay thế các lưỡi cưa khác nhau tùy vào độ dày của vật liệu.

>> Xem thêm: giá một số máy cưa lọng tại cửa hàng điện máy Quỳnh Anh

3. Máy bào gỗ

Máy bào gỗ mà thợ mộc sử dụng chủ yếu là loại bào phẳng, chuyên dùng để bào các thanh gỗ dài cần độ phẳng với yêu cầu độ chính xác cao có thể dùng để căn chỉnh độ dày của gỗ. Các loại máy bào gỗ thường được thợ mộc dùng rất nhiều trong chế biến gỗ và sản xuất nội thất.

Máy bào gỗ Black & Decker KW712-QS

>> Xem thêm: giá một số máy bào gỗ bán tại cửa hàng điện máy Quỳnh Anh

4. Máy cưa đĩa

Trong phân xưởng mộc máy cưa đĩa có rất nhiều tác dụng như dùng để pha phôi, tề đầu, cắt mộng, cưa ngàm, xoi rãnh…


Máy cưa đĩa cầm tay Sencan 762303

>> Xem thêm: giá một số máy cưa đĩa bán tại cửa hàng điện máy Quỳnh Anh

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những dòng sản phẩm máy làm mộc khác tại cửa hàng điên máy Quỳnh Anh của chúng tôi qua website: dienmayquynh.com

Nơi bán dụng cụ làm mộc

Đối vợ thợ làm mộc thì các máy làm mộc là không thể thiếu. Nếu thiếu một món đồ nghề nào cũng gây khó khăn trong công việc, giảm sút tính hiệu quả cũng như năng suất công việc, trái lại sẽ tăng thêm thời gian thực hiện công việc lên rất nhiều.

Bạn có thể tìm đến các cửa hàng dụng cụ làm mộc, cửa hàng điện máy hay cửa hàng máy xây dựng để tìm các máy làm mộc phù hợp với công việc và mục đích sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của bạn.

Chú ý: Cần tìm và tham khảo những nơi bán máy làm mộc uy tín để tránh mua phải những dụng cụ kém chất lượng nhất là những dụng cụ điện cầm tay như máy khoan, máy chà nhám, hay máy mài cầm tay.

Cửa hàng bán máy làm mộc ở Hà Nội

Bạn tìm cửa hàng bán máy làm mộc ở Hà Nội có thể đến trực tiếp đại lý của chúng tôi – cửa hàng điện máy Quỳnh Anh để được mua những máy làm mộc chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh nhất

Địa chỉ: 33 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội – Hotline: 0912.989.032 hoặc 0983.056.175

Ngoài ra cũng có khá nhiều cửa hàng cung cấp dụng cụ làm mộc cho thợ mộc tại Hà Nội, tuy nhiên bạn chỉ nên mua các dụng cụ thợ mộc như đục hay thước dây hoặc tua vít, còn các máy làm mộc bạn nên mua sản phẩm chính hãng về để có thể sử dụng an toàn và lâu dài hơn.

Trên đây, cửa hàng điện máy Quỳnh Anh đã tổng hợp một số máy là mộc không thể thiếu đối với các thợ làm mộc hiện nay. Để có những sản phẩm mộc tốt hãy trang bị cho mình những máy làm mộc thiết yếu quan trọng trên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *