Máy làm mộc cần cho xưởng mộc

Bạn đang thắc mắc không biết một xưởng mộc nên sắm cho mình những máy làm mộc nào thì phù hợp và đem lại hiệu quả kinh tế, năng suất lao động tăng. Hãy cùng cửa hàng điện máy Quỳnh Anh của chúng tôi tìm hiểu về những loại máy làm mộc cầm tay cần cho xưởng mộc nhé!

1. Cưa đĩa

Cưa đĩa được xem là máy làm mộc cầm tay linh hoạt hơn cả. Khi được sử dụng cùng với thước cặp thẳng, cưa tay sẽ tạo ra những đường cưa chính xác không thua kém gì bàn cưa. Và trong một số trường hợp đặc biệt, ví như khi bạn muốn cắt ván ép hay ván sợi, cưa đĩa trở nên đặc biệt hữu dụng. Nếu khởi sự nghề mộc với một tài khoản vừa phải thì cưa đĩa là dụng cụ đầu tiên bạn nên có. Và chắc chắn nó sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trên hành trình tìm hiểu nghề mộc.

Máy cưa đĩa Makita HS6600

>> Báo giá: máy cưa đĩa 1010W Makita HS6600 tại cửa hàng điện máy Quỳnh Anh

2. Máy bào

Máy bào là dụng cụ máy làm mộc cầm tay xử lý bề mặt của sản phẩm gỗ. Để có được bề mặt phẳng, nhẵn theo ý muốn, các bạn nên tìm mua những loại máy bào thích hợp. Bạn cũng có thể tạo ra những đường cong hay các góc cạnh bằng cách sử dụng máy bào. Ngoài ra, bạn có thể tạo sự khăng khít cho các chi tiết thay vì dùng dũa. Để hoàn thành tốt những công việc trên, bạn nhớ giữ cho lưỡi bào luôn sắc bén và mài lưỡi bào khi cần thiết.

Máy bào gỗ Makita 1805N 

>> Báo giá: máy bào gỗ Makita 1805N tại cửa hàng điện máy Quỳnh Anh

3. Máy cưa lọng

Dụng cụ máy làm mộc cầm tay tiếp theo nên có là cưa lọng. Nó giúp chúng ta thực hiện những đường cưa cong hoặc tròn. Tất nhiên là máy cưa cần sẽ cho những sản phẩm chính xác hơn nhưng đối với một người mới tập tành thì máy cưa lọng là thích hợp. Hãy thao tác trên một quỹ đạo chọn sẵn và nhớ thay lưỡi cưa khi cần thiết nhé.

Máy cưa lọng ACZ PST65-D

>> Báo giá: máy cưa lọng ACZ PST65-D tại cửa hàng điện máy Quỳnh Anh

4. Máy chà nhám

Máy chà nhám là máy công cụ mà bất cứ người làm mộc nào cũng nên có trong tủ đồ của mình. Với sự hỗ trợ của nó, bạn có thể đánh bóng đồ gỗ một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất. Máy thường di chuyển theo quỹ đạo tròn hoặc di chuyển qua lại. Điều này tùy theo mặt tiếp xúc là hình tròn hay hình vuông. Các bụi bẩn, dăm gỗ bị đánh bong ra sẽ được hút vào túi đựng phía sau. Đặc biệt, có loại máy đánh bóng có thể loại bỏ được cả sơn hay véc ni trên bề mặt đồ gỗ. Chú ý thận trọng khi đánh bóng các hoa văn trên gỗ, máy có thể làm mờ đi các họa tiết.

Máy chà nhám rung Maktec MT924

>> Báo giá: máy chà nhám rung Maktec MT924 tại cửa hàng điện máy Quỳnh Anh

5. Router hay còn gọi máy phay

Máy phay là công cụ máy làm mộc cầm tay để tạo hình các góc cạnh của sản phẩm. Router sẽ tiến hành cắt gọt đối tượng với độ sâu bạn đã thiết lập trước. Nên chọn mua Router công suất ít nhất là 2 mã lực, tránh máy bị quá tải khi làm việc với gỗ cứng. Để có được kiểu dáng ưng ý, hãy lựa chọn những mũi khoan thích hợp. Nếu là người mới bắt đầu nghề mộc, Router tĩnh là lựa chọn phù hợp. Máy phay tĩnh có thể hỗ trợ được hầu hết các yêu cầu cơ bản. Bạn cũng nên lựa chọn loại một tay cầm hay hai tay cầm tùy theo công việc và trọng lượng máy.

Máy đục mộng vuông thân gang đúc Đình Mộc ĐM-ĐMV031

Báo giá: máy đục mộng vuông thân gang đúc Đình Mộc ĐM-ĐMV031 tại cửa hàng điện máy Quỳnh Anh

Trên đây cửa hàng điện máy Quỳnh Anh của chúng tôi đã chia sẻ với quý bạn đọc những loại máy làm mộc cần cho xưởng mộc. Nếu cần tìm hiểu thêm thông tin về những máy làm mộc ở trên vui lòng liên hệ tới cửa hàng điện máy Quỳnh Anh của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn. Cám ơn Quý bạn đọc đã theo dõi bài viết này của chúng tôi!

Công ty TNHH MLT Quỳnh Anh

HOTLINE:  0912.989.0320983.056.175

Địa Chỉ: 33 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *