Những thông tin quan trọng về máy nghiền thuốc đông y

Những loại dược liệu thiên nhiên khi muốn chế biến thành thuốc nam hay thuốc bắc thì đều phải qua những khâu xử lý để đảm bảo cho người dùng có thể dễ bảo quản và sử dụng tiện hơn.

Một số dược liệu tự nhiên nếu muốn làm thuốc cần phải xử lý qua các khâu như làm sạch, sau đó cho vào tủ sấy thuốc đông y và mang ra máy nghiền xay nhỏ theo yêu cầu.

Máy xay nghiền thuốc đông y có thể mang đến sản lượng từ 200-5000kg/1h. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào sản phẩm mà bạn nghiền có kích thước khoảng bao nhiêu và mã máy lựa chọn là bao nhiêu.

Mỗi gia đình hay hộ kinh doanh lại có những mục đích tiêu thụ và sử dụng khác nhau nên máy nghiền thuốc đông y cũng có khá nhiều loại mã máy như 200, 300, 400… để phục vụ tất cả nhu cầu của người sử dụng.

Máy xay thuốc đông y như thuốc bắc, thuốc nam… được làm từ inox và thép không gỉ nên tính an toàn vệ sinh trong quá trình xay nghiền thuốc.

 

 

Không còn phải mất quá nhiều thời gian cho việc cắt, thái, giã… các loại thuốc khi sử dụng chiếc máy nghiền thuốc khô đa năng hiện đại này. Hãy thử tìm hiểu và đầu tư một chiếc máy nghiền để công việc của chúng ta thuận lợi, năng suất cao hơn nhé!

Máy nghiền thuốc đông y được Điện Máy Quỳnh Anh nhập khẩu trực tiếp 100% tại Trung Quốc nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Bảo hành 12 tháng và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tốt nhất bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu.

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật máy chi tiết để khách hàng có thể tham khảo, dựa vào đó chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

SẢN PHẨM

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY


Chính sách bảo hành và bảo trì sau bán hàng

Các chính sách sau bán hàng như bảo hành và bảo trì là thực sự quan trọng đối với mỗi khách hàng sử dụng các sản phẩm đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến công nghệ bởi tính phức tạp của nó khiến khách hàng không dễ gì tự mình sửa chữa bảo trì.

Khách hàng sẽ cảm thấy như bị bỏ rơi nếu các chính sách bảo hành bảo trì hời hợt thiếu trách nhiệm. Hiểu được nỗi lo đó của khách hàng Điện Máy Quỳnh Anh có chính sách bảo hành lên đến 12 tháng cho mọi sản phẩm bán ra và hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm để quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm của công ty bán ra.

5 Lý do không thể bỏ qua để bạn chọn mua máy tại Điện Máy Quỳnh Anh

  • 1. Hàng nhập khẩu trực tiếp
  • 2. Phân phối không qua trung gian
  • 3. Giá chuẩn và rẻ nhất
  • 4. Kỹ thuật hỗ trợ bảo hành và bảo trì có trên 10 năm kinh nghiệm
  • 5. Là công ty lớn nhất về XNK máy móc thực phẩm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *