99% người thợ mộc tin dùng máy cưa bàn đa năng mini

Máy cưa bàn đa năng mini là loại máy được tin dùng để làm thiết kế nội thất,lồng chim,đóng loa thùng và các vật dụng đồ gỗ khác.Hãy tìm hiểu máy cưa bàn mini giá rẻ nhất hiện nay với chất lượng cực tốt theo thời gian sử dụng.

                                                                  Video giới thiệu máy cưa bàn đa chức năng

Máy cưa bàn đa chức năng là loại máy nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng 16kg nên rất dễ dàng di chuyển máy theo ý muốn của người sử dụng.Máy được cấu tạo bởi thép chịu lực cực bền theo thời gian sử dụng vậy mà được người thợ rất tin dùng trong quá trình làm nghề.

Máy cưa bàn nhỏ Panzer HS80  với mặt bàn 40*50cm được sử dụng cắt các loại gỗ ép gỗ tự nhiên với các chi tiết nhỏ.Lưỡi cưa của máy thiết kế mở cho các đường cắt cực phẳng và mịn,máy cưa bàn có thể cắt nghiêng góc 45° rất phù hợp cho việc làm loa thùng,đóng hộp gỗ hay lồng chim cực đẹp.

Máy cưa bàn mini có công suất 1200w với tốc độ cắt lớn mà giá chỉ từ 4 triệu mà lại đa chức năng như:”cắt phá ván,cắt góc,cắt mòi”.

          Máy cưa bàn nhỏ Panzer HS80   

Để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng mà máy cưa bàn Panzer được thiết kế có bộ phận bảo vệ lưỡi cưa,bộ phận bảo vệ này còn tích hợp cả hút bụi nếu bạn có máy hút bụi sẽ nối thẳng vào phần ống hút,bên cạnh đó còn có cả thước đẩy gỗ tránh chạm tay vào lưỡi cưa khi sử dụng.

Với một mẫu máy cưa bàn Panzer như vậy thì hiện tại ở Hà Nội có Điện Máy Quỳnh Anh là nơi cung cấp rất nhiều,mỗi tháng bán ra thị trường hàng trăm chiếc và chế độ bảo hành 6 tháng rất uy tín.Trong các loại máy cưa bàn thì đây là loại tốt mà giá lại rẻ nhất trong phân khúc chỉ từ 4 triệu.

>>>Xem ngay:thông số kỹ thuật máy cưa bàn Panzer HS80 giá cực rẻ tại Hà Nội.

Ngoài ra ở đây còn các loại máy liên quan tới ngành mộc như:máy cưa bào cuốn,máy cưa lọng,máy đục mộng vuông,máy cưa vanh,máy tiện gỗ…

Hãy liên hệ để được báo giá hoặc đến tận nơi để được giảm giá với mức hợp lý nhất:HOTLINE:0912989032

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *