Mua mũi khoan rút lõi Phi 110 giá tốt

Mũi khoan rút lõi bê tông có hệ ren vuông sắc bén:

Khoan rút lõi bê tông là công nghệ khoan bê tông hiện đại nhất hiện nay, giúp bạn không phải phá cả khối bê tông, mà chỉ cần khoét một phần của bê tông, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Mũi khoan rút lõi bê tông bền bỉ, hiệu quả, năng suất cao.

Mũi khoan rút lõi bê tông KOF phủ lớp sơn chống gỉ bên ngoài màu VÀNG, được chế tạo từ vật liệu cao cấp, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng.

Mua mũi khoan rút lõi Phi 110 giá tốt

Dùng cho khoan rút lõi để lắp ống dẫn nước, ống điều hòa, ống thoát nước hoặc khoan lấy mẫu…

-Được áp dụng công nghệ hiện đại khoan cắt bê tông hiện nay. Giúp các nhà thầu sửa chữa, nâng cấp, hoặc phá dỡ công trình cũ.

-Được sử dụng nhiều trong việc lấy mẫu thí nghiệm hoặc khoan tạo lỗ để đặt các đường ống mà không cần phá cả khối bê tông lớn.

-Hay còn gọi là  dùng cho máy khoan kim cương là một dụng cụ mạnh mẽ để khoan lỗ xuyên qua bê tông, bê tông cốt thép, gạch, bê tông khối, đá hay các công việc khác trong ngành xây dựng.

Khi sử dụng lắp vào máy khoan rút lõi bê tông nhanh chóng, mũi bám nhanh, chắc nên khi hoạt động trong máy khoan rút lõi không làm rung công trình, đảm bảo chất lượng, không gây cảm giác mỏi tay và cho những mũi khoan đẹp, chính xác.

Cam kết: Sản phẩm chính hãng, có thương hiệu; cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết. Với nhiều năm trong ngành chúng tôi tự hào rằng Điện máy Quỳnh Anh là đơn vị cung cấp mũi khoan rút lõi bê tông hàng đầu tại thị trường Hà Nội

+Link xem sản phẩm: Khoan rút lõi phi 110

Hướng dẫn sử dụng

  • Sau khi lựa chọn được loại mũi khoan rút lõi phù hợp ta tiến hành lắp theo các công đoạn.
  • Trong khi khoan ta cần dùng 1 lượng nước để tạo độ ẩm nhất định, lượng nước thấp cho phép mũi kim cương khoan vào bê tông. Áp lực nước quá lớn rửa trôi các hạt bê tông và ngăn ngừa hạt mài kim cương lộ ra. Để đạt được kết quả tốt nhất, bơm nước cho đến khi hỗn hợp nước và xi măng sệt như hồ, hỗn hợp cũng sẽ giúp làm mát mũi khoan, hạt mài kim cương cũng được làm lộ ra và luôn tiếp xúc với các hạt của hỗn hợp.
  • Đối với các loại khoan bàn khi neo chân đế máy khoan rút lõi bê tông, đảm bảo chân máy khoan được giữ chặt bằng các neo dùng cho khoan rút lõi. Điều chỉnh cho chân máy khoan đứng bằng. Kiểm tra để chân không bị lắc lư ( điều này đặc biệt quan trọng).Không bao giờ dùng đế dạng hút chân không khi khoan tường hoặc trần nhà vì rất nguy hiểm.

Đặc điểm nổi bật

  • Khoan êm ái nhẹ nhàng không ồn ào.
  • Sắc bén cho tốc độ khoan nhanh và tuổi thọ của lưỡi cao.
  • Được phủ hạt kim cương kết hợp với công thức liên kết đặc biệt.
  • Chuyên dụng cho khoan bê tông cốt thép, đá MarbleGranite, Gạch nền các loại, đá hoa cương…
  • Luôn cấp nước làm mát đầy đủ, siết chặt mũi khoan để khoan được bền hơ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *